Đặc biệt - Tiếng Anh giao tiếp luyện phản xạ INFLEX Online 1 kèm 1 

Tài liệu tiếng Anh – 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất kèm audio

Bạn có biết, trong giao tiếp thường ngày, người bản xứ chỉ dùng khoảng 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất. Có nghĩa là, nếu bạn nắm chắc được nghĩa và cách sử dụng của 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng này, bạn có thể tham gia và hiểu được hầu hết các tình huống tiếng Anh giao tiếp hàng ngày. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không download để học ngay trọn bộ 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng kèm audio để chuẩn bị hành trang giúp mình nói tiếng Anh tự tin hơn nào!

 

3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất kèm audio

 

Giới thiệu về bộ tài liệu 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng

Bộ tài liệu 3000 từ vựng thông dụng trong tiếng Anh này được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái, đi kèm với nghĩa, bản phiên âm và audio hướng dẫn cách phát âm. Điều này sẽ giúp bạn có thể nắm rõ hơn nghĩa và cách phát âm của mỗi từ.

 

Cách học bộ tài liệu hiệu quả

Có một điều bạn cần cân nhắc rằng, việc chỉ học từ vựng theo cách học vẹt sẽ không hiệu quả trong việc nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh của bạn. Chính vì vậy, bộ tài liệu này chỉ mang tính tham khảo và bổ sung. Có nghĩa là, thay vì chỉ chăm chăm học mỗi từ vựng, các bạn hãy lồng ghép việc học từ vựng với các phương pháp học tiếng Anh khác.

 

Bí quyết của E-talk là đừng ôm đồm học quá nhiều từ vựng mỗi ngày, mà hãy chỉ tập trung học tầm 5 đến 10 từ, sau đó sử dụng internet để học cách sử dụng và các ngữ cảnh liên quan đến từ vựng đó. Cách học này giúp bạn nắm nó nghĩa của các từ và có thể sử dụng chúng một cách thuần thục hơn. Bạn có thể dùng các ứng dụng tìm kiếm để tìm từ vựng đó trên Google, Youtube… rồi xem các videos, các bài báo tiếng Anh có liên quan đến từ vựng mà bạn đã học. Với cách tiếp cận này, khả năng phản xạ tiếng Anh của bạn sẽ được tăng lên đáng kể và bạn sẽ bất ngờ vì điều đó sau một thời gian ngắn.

 

Download trọn bộ tài liệu 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng TẠI ĐÂY

 

Có thể bạn quan tâm: 

 

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY!

Học tiếng Anh ngay hôm nay !

Hãy để E-talk giúp bạn vượt qua rào cản tiếng anh và đạt được mục tiêu của mình

Thời gian đăng ký học thử miễn phí còn:
Điện thoại: 0903329682
Messages E-Talk Zalo: 0903329682

Đặc biệt - Tiếng Anh giao tiếp luyện phản xạ INFLEX Online 1 kèm 1